top of page

ใครๆก็ปรารถนามีสุขภาพที่ดี เพราะการมีสุขภาพที่ดีคือของขวัญอันแสนพิเศษ

ในปัจจุบันร่างกายของคนเราต้องเจอกับมลภาวะและฝุ่น PM 2.5 ทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บมากมาย การเสริมสร้าง “ภูมิคุ้มกัน” ให้กับร่างกายก็เป็นปัจจัยหลักที่ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง

ไม่เจ็บป่วยง่าย

บริษัท PM 80 จำกัด ของเจ้าสัวประยุทธ มหากิจศิริ ใช้เงินทุนมหาศาลเพื่อพัฒนาสมุนไพรสกัดจากผลลำไยเข้มข้น ตรา P80 Longan Essence  ที่ช่วยดูแลสุขภาพของคุณให้แข็งแรงจากภายใน ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะสกัดจากผลลำไยทั้งผล ทำให้ได้สารสำคัญที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูง

ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ป้องกันการเกิดโรคต่างๆ จากฝุ่นควันและมลภาวะ PM 2.5

ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังปลอดภัยกับผู้ที่ต้องการควบคุมระดับน้ำตาล โดยเฉพาะผู้ป่วยเบาหวาน เพราะมีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำเพียง 49.7% 


ปัจจุบันบริษัท พีเอ็ม 80 จำกัดได้พัฒนาและต่อยอดผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มแนวใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ“พีแปดสิบ ลองก้า คอมบูชะ” เป็นชาหมักแท้ ที่ใช้นวัตกรรมการหมักชาแบบพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะของ P80 โดยคัดสรรชาอู่หลงชั้นดีหมักด้วย P80 Longan Essence ลำไยเข้มข้น แทนน้ำตาลทั่วไป และผ่านกระบวนการหมักนาน 30 วันเพื่อให้ได้กรดอินทรีย์ชนิดดี มีคุณภาพสูง อร่อย ทานง่าย หวานน้อย แคลอรี่ต่ำ 


“พีแปดสิบ ลองก้า คอมบูชะ” อุดมไปด้วย Postbiotic คุณภาพดี ซึ่งเป็นกรดอินทรีย์ธรรมชาติ ที่ได้จากระบวนการหมัก รู้หรือไม่ 60% - 70% ของระบบภูมิคุ้มกันจะอยู่ภายในลำไส้ของมนุษย์  ซึ่ง Postbiotic เป็นสารอาหารที่ลำไส้สามารถดูดซึมไปใช้ได้ทันที  มีส่วนช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกายดีขึ้น “พีแปดสิบ ลองก้า คอมบูชะ” นอกจาก จะช่วยเรื่องระบบภูมิคุ้มกันแล้ว ยังมีส่วนช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ช่วยปรับสมดุลลำไส้ และดีท็อกซ์สารพิษภายในร่างกาย

หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน และภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายผลิตภัณฑ์ พีแปดสิบ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณและทุกคนในครอบครัว สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ID Line: @p80th, เว็บไซต์: www.p80thailand.com เบอร์โทร 080-800-0000 และสำหรับ ลองก้า คอมบูชะ

หาซื้อได้แล้วที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา






ดู 8 ครั้ง
bottom of page